fimmtudagur, mars 02, 2006

Reykjavíkurblús ... blogg

Góða kvöldið.

Nú ligg ég upp í rúmi á fínu gistiheimili í henni Reykjavík. Það heitir gistiheimilið ALBA. Við hjónin erum hér í útréttingum, vorum t.d. í dag að kaupa okkur baðinnréttingu og flísar á kósettið og baðið. Keyptum ein 600 kg af flísum. Gott dagsverk það.

Svo rakst ég á þessa ansi hreint skemmtilegu síðu á netinu, þar er nú mikið af gagnslausum upplýsingum, mér finnst voða gaman af gagnslausum upplýsingum. Síðan er hér. Þarna er m.a. dálítið fjallað um Ísland. Ég er nú ekki búinn að lesa mig alveg í gegnum listann en er nú ekki alveg tilbúinn að kaupa allt sem stendur þarna. En gaman að því samt.

http://www.berro.com/entertainment/general_interesting_facts.htm

Í tilefni af því að ég var að keyra aldraða systur tengdamóður minnar á milli staða í dag má geta þess að á pólsku er hægri prawo og vinstri lewo.

1 ummæli:

Stefán Arason sagði...

í dag er 27.marz....